APA tổ chức chuyến du lịch nghỉ mát cho toàn thể nhân viên

Chuyên mục: News, APA news 0

Công ty TNHH Công nghệ Nano Hợp nhất APA tổ chức du lịch nghỉ mát Phan Thiết – Mũi Né cho toàn thể nhân viên cùng người thân.

Nhằm tái tạo sức lao động, nâng cao đời sống vật chất tinh thần, gắn kết tình cảm đồng nghiệp và gia đình cho cán bộ công nhân viên, Công ty TNHH Công nghệ Nano Hợp nhất APA đã tổ chức chương trình tham quan du lịch cho toàn thể nhân viên và người thân tại PHAN THIẾT – MŨI NÉ từ ngày 14/11-15/11/2020.

Đây là một trong những hoạt động thường niên của công ty nhằm mang mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả các nhân viên trong năm qua, cũng như tăng thêm tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các thành viên trong công ty, từ đó có thêm tinh thần làm việc hăng say, hiệu quả cao góp phần đưa APA phát triển vững mạnh hơn nữa trong những năm tới.

Trong chuyến nghỉ mát năm nay, bên cạnh việc tham quan các địa điểm nổi tiếng của tỉnh Bình thuận như: Núi Tà Cú, Bàu Trắng, Lâu đài rượu vang,… Công ty đã tổ chức chương trình Team Building “WE ARE ONE” nhằm tạo ra những cơ hội vui chơi, giao lưu, giúp cán bộ công nhân viên có thêm sự gắn kết hơn, từ đó sẽ giúp APA trở thành một khối thống nhất cùng nhau đem đến những dịch vụ tốt hơn nữa cho khách hàng của mình.

Chương trình GALA DINNER ấm áp, thân thiện và đầy ý nghĩa với những chương trình giao lưu văn nghệ, các game show vui nhộn, ấn tượng.

Chuyến đi đã để lại trong mỗi thành viên công ty những kỷ niệm thật sâu lắng, vui vẻ và đầy ý nghĩa. Sau chuyến đi, Ban Giám Đốc mong muốn mỗi thành viên trong công ty luôn cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau để công ty ngày càng phát triển vững mạnh và vươn xa tới tầm cao mới.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ NANO HỢP NHẤT APA với vốn đầu tư liên doanh giữa Thái Lan và Việt Nam, chúng tôi tự hào là một doanh nghiệp dẫn đầu về công nghệ vượt trội trong ngành Thuốc Thú Y Việt Nam nói riêng và khu vực Châu Á nói chung. Với sự tâm huyết và nỗ lực không ngừng, chúng tôi luôn cố gắng nghiên cứu, tìm tòi và kết hợp với những giải pháp công nghệ tiên tiến của Thái Lan để cho ra đời những sản phẩm với công thức đạt chuẩn quốc tế tạo được tiếng vang và uy tín trên thị trường nội địa và thế giới.

 

Comments are closed.